Cottonwool Hair Clinic

การมีแนวไรผมที่สวยงามเป็นสิ่งที่ปรารถนาของทุกคน ลูกค้าที่เข้ามารับการปลูกผม มักจะมีคำถามให้คุณหมอออกแบบแนวไรผมว่าจะเลือกทรงใดดี

ในผู้ชายความสูงของหน้าผากจะวัดจากระหว่างคิ้วถึงแนวผมจะประมาณ 8เซนติเมตร แนวผมที่เป็นธรรมชาติมักจะไม่เป็นแนวเส้นตรงโดยตลอด แต่มีลักษณะรอยหยักเล็กๆ นอกจากนี้ยังต้องร่วมกับมีแนวผมด้านข้างที่เป็นมุมแหลมหรือมุมฉาก

ในแนวไรของผมผู้หญิงมักมีความแตกต่างจากผู้ชายค่อนข้างมาก เพราะหน้าผากของผู้หญิงต้องโค้งมน ดูอ่อนละมุน จุดสูงสุดของแนวไรผมหน้าผาก

การปลูกผมปรับกรอบหน้าผู้ชาย มีทรงไหนบ้าง?

1. ทรงตรง
เป็นการปลูกผมเพื่อปิดร่องหน้าผากเข้าไป จะเหมาะกับผู้ที่มีใบหน้ายาว เพราะจะทำให้ใบหน้าสั้นลงอย่างเห็นได้ชัด แนวผมแบบนี้จะทำให้คุณดูสะดุดตามากขึ้น

2. ทรงธรรมชาติ
เป็นทรงคลาสิกที่มีความนิยมสูงสุด เสมือนเป็นการย้อนอายุให้กับเรา 8-10ปี เหมาะแก่ผู้ที่ต้องการนำความมั่นใจกลับคืนมา การทำผมแนวนี้นับเป็นทางเลือกที่ดี

3. ทรงหัวใจ
เหมาะแก่ผู้ชายที่ต้องการเพิ่มความหวานให้กับใบหน้า ยิ่งถ้าเป็นคนคิ้วหนา แนวไรผมรูปหัวใจจะเพิ่มสเน่ห์ให้กับคุณเป็นอย่างมาก

4. ทรงโค้ง
ทรงโค้งจะคล้ายกับทรงธรรมชาติ แต่มีความเว้ากว่าเล็กน้อย ใบหน้ามีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ภูมิฐาน เพิ่มความน่าเชื่อถือ

5. ทรงสามเหลี่ยม
เหมาะกับคนที่มั่นใจในตัวเองสูง ยิ่งเมื่อผมจะจะยิ่งดูดีมาก แต้ไม่คสรทำในคนที่ใบหน้าสั้น เพราะจะทำให้ใบหน้าสั้นเพิ่มมากขึ้น

หากท่านสงสัยว่าใบหน้าท่านเหมาะกับแนวผมแบบใด อยากมีใบหน้าที่หล่อ และเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง สามารถส่งรูปเข้ามาปรึกษาได้ cottonwool clinic ครับ