Cottonwool Hair Clinic

บอกลาผมร่วง รากผมแข็งแรง กระตุ้นผมเกิดใหม่

แอปเปิ้ลสายพันธุ์ Annurca เป็นสายพันธุ์เก่าแก่ ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอิตาลีทางตอนใต้ อุดมไปด้วย Proanthocyanidin  เป็นกลุ่มสารฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ยังมีปริมาณของโพลีฟีนอลที่สูง โดยเฉพาะ Procyanidin C1 และ Procyanidin B2 ที่ช่วยต้านการอักเสบ ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเซลล์เยื่อบุผิวของเส้นผม ด้วยประโยชน์ที่มากกว่าแอปเปิ้ลสายพันธุ์อื่นๆ จึงถูกขนานนามว่าเป็นราชินีแห่งแอปเปิ้ล

ซึ่งจากการศึกษาเมื่อใช้สารสกัดจาก Annurca Apple จะได้พบว่า
✅ Anagen Extension- ยืดระยะเวลาเจริญเจิบโต Anagen phase ของวงจรเส้นผม ด้วยอาหารที่มี Annurca apple extract สกัดจากแอลเปิ้ลที่ปลูกในอิตาลี โดยจะถูกเก็บเกี่ยวเมื่อผลยังเป็นสีน้ำเงินและถูกตากแดดจนเป็นสีแดง ทำให้มีความเข้มข้นของสารโพลิฟีนอลกลุ่ม Oligomeric procyanidin(OPCs) สูง ที่มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผมและเล็บ

✅ การศึกษา Clinical study ทดลองในคน 250 คน ที่มีอาการผมร่วง พบว่า การได้รับ Annurca apple มีส่วนช่วยให้เส้นผมมีจำนวน(Hair number/cm2)เพิ่มขึ้น 54.3% ใน 30 วัน และ 118.3% ใน 60 วัน / น้ำหนักเส้นผม(Hair weight)เพิ่มขึ้น 20.1% ใน 30 วัน และ 37.3% ใน 60 วัน ปริมาณเคราติน(Keratin content)เพิ่มขึ้น 18.4% ใน 30 วัน และ เพิ่มขึ้น 35.7%ใน 60 วัน

ดังนั้นประโยชน์ที่เราจะได้รับจาก annurca apple ในอาหารเสริม CWL hair จะประกอบไปดัวย
1. เพิ่มความเงางามของเส้นผม ลดความชี้ฟู
2. ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เพิ่มความแข็งแรง
3. เพิ้มการเจริญเติบโต
4. ลดการหลุดร่วงของเส้นผม
5. ลดคลอเลสเตอรอล

Ingredients
1. สารสกัดจากแอปเปิ้ล (Apple Extract)
2. สารสกัดจากสนหางม้า (Horsetail Extract)
3. ผงมิเเลต (Millet powder)       
4. สารสกัดงาดำ (Black sesame extract)
5. ซิงค์ (Zinc)
6. ซีลีเนียม (Selenium )
7. วิตามินบี3 (Niacinamine)
8. ไบโอติน (Biotin)