Cottonwool Hair Clinic

ฉีดฟิลเลอร์ตรงไหนดี?
1. ขมับ
การฉีดฟิลเลอร์ขมับ จะช่วยปรับให้รูปหน้าดูสวยงามได้สัดส่วนมากขึ้น ช่วยให้หน้ามีความอ่อนเยาว์มากขึ้น เหมาะสำหรับคนไข้ที่มีปัญหาขมับตอบ โหนกแก้มสูงมากจนเห็นได้ชัด เหมือนแก่กว่าวัย และนอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์ขมับให้เติมนั้นเป็นการเสริมโหงวเฮ้งด้านความรัก รับทรัพย์และค้าขายร่ำรวย

2. ตา
ฟิลเลอร์ที่นิยมฉีดจะเป็นฟิลเลอร์ใต้ตาค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาร่องใต้ตาลึก ถุงไขมันใต้ตา ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะช่วยเปลี่ยนใบหน้าที่ให้ดูสดชื่น สดใส ดูเด็กลงด้วยค่ะ

3. ปาก
ใครที่มีปัญหาเวลาริมฝีปากบาง ปากแห้ง ปากไม่ได้รูป หรือเวลาทาลิปสติกแล้วตกร่อง จนขาดความมั่นใจ สามารถฉีดฟิลเลอร์ปากให้ดูอวบอิ่มแบบสายฝอ. ได้ง่ายมากๆ แบบไม่ต้องผ่าตัดแถมใช้เวลาไม่นานด้วยค่ะ

4. ร่องแก้ม
ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ช่วยแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่มีใบหน้าหย่อนคล้อย ซึ่งมักจะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของโครงสร้างกระดูกใบหน้าเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มนั่นจะช่วยเสริมความมั่นใจ ทำให้หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย

5. แก้ม
เหมาะสำหรับช่วยแก้ปัญหาของคนไข้ที่มีแก้มตอบ ซึ่งทำให้ดูซูบโทรม ดูแก่กว่าวัย การฉีดฟิลเลอร์แก้ม จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ทำให้ใบหน้าดูอิ่ม สวย ยกกระชับ ช่วยพยุงให้ร่องแก้มดูตื้นด้วยค่ะ

6. คาง
เคยสังเกตมั้ยคะว่า ทำไมดารานักแสดง นางแบบ หรือ ผู้หญิงบางคน ใบหน้าดูเรียวสวยได้สัดส่วนและสมดุล ความลับความสวยนั่นอยู่ที่คางนั่นเอง เพราะคางที่ได้รูปและความยาวกำลังพอดีจะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น หวานขึ้น และดูเด็กลงได้อีกด้วย ดังนั้นฟิลเลอร์คางจึงเหมาะกับคนที่มีปัญหาคางสั้น ไม่ได้รูป คางบุ๋ม คางตัดค่ะ

7. ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า (FACIAL DESIGN)
การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า เป็นอีกวิธีที่หลายคนเลือกใช้ค่ะ เพราะว่าสามารถเติมเต็มส่วนที่ขาดหายและแก้ไขปรับสมดุลให้ใบหน้าดูสมส่วน ยกกระชับทั่วใบหน้า คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวครบจบให้ที่เดียวตามหลักการ Golden Ratio ซึ่งในการออกแบบใบหน้านั้นต้องอาศัยให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทำการประเมินใบหน้าเท่านั้นนะคะ