Cottonwool Hair Clinic

สิวสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัย โดยทั่วไปสิวจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ กลุ่มสิวไม่อักเสบ เช่น สิวหัวดำ สิวหัวขาว เป็นต้น และอีกกลุ่มคือกลุ่มสิวอักเสบ เช่น สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง เป็นต้น ซึ่งทั้งสองประเภทนี้มีสาเหตุมาจากการอุดตันของต่อมไขมันในรูขุมขนเหมือนกัน สามารถเกิดได้จากทั้งปัจจัยภายในร่างกาย ฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงทำให้สร้างไขมันมากเกินไป กรรมพันธุ์ ปัจจัยที่ติดมาตั้งแต่กำเนิด หรือสามารถเกิดได้จากปัจจัยภายนอก เช่น อากาศ สภาพแวดล้อม อาหาร ยา เครื่องสำอางที่คุณกำลังใช้อยู่ รวมไปถึงการดูแลผิวของแต่ละบุคคลด้วย ซึ่งสิวสามารถเกิดขึ้นหลายประเภทพร้อมๆกันซึ่งมักจะทิ้งรอยดำและรอยสิวไว้บนใบหน้า

คุณจะเห็นได้ว่ามีวิธีรักษาสิวและรอยสิวเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการรักษาด้วยตัวเอง โดยการใช้ยาหรือครีมบำรุงผิวต่างๆ แต่ในปัจจุบันได้มีวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ช่วยในเรื่องนี้ได้ อย่าง วิธีการฉีดมาเด้ คอลลาเจน (MADE collagen) ซึ่งเป็นศาสตร์หนึ่งในการบำรุงผิวแบบโฮมีโอพาธีย์ (Homeopathy) ที่ช่วยแก้ปัญหาสิว กำจัดสารพิษ และขจัดแบคทีเรียอันเป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว

มาเด้คอลลาเจน มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ เอนไซม์ และการบำบัดรักษาเซลล์ (Cell therapy) รวมไปถึงคอลลาเจนเข้มข้น โดยส่วนผสมทั้งหมดนั้นต้องผ่านกระบวนการเตรียมแบบโฮมีโอพาธีย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในศาสตร์การบำบัดจากประเทศเยอรมันที่ได้รับรองประสิทธิภาพมานานกว่า 200 ปี โดยมาเด้คอลลาเจนนั้นจะทำให้ผิวของคุณสดชื่นและอ่อนเยาว์ ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าไม่ว่าจะเป็น สิว รอยสิว ผื่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ ซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากการตกค้างของสารพิษหรือมลภาวะ

โดยส่วนผสมทั้งหมดของมาเด้คอลลาเจนนั้นจะทำงานตามกระบวนการบำบัด ช่วยเสริมซึ่งกันและกัน ทำให้เกิดการกระตุ้นให้ร่างกายทำการซ่อมแซมตัวเอง และสร้างสมดุลให้กับร่างกาย ช่วยปรับสภาพผิว กำจัดสารพิษตกค้าง ช่วยลดริ้วรอย กระตุ้นให้มีการขับสารพิษใต้ชั้นผิวหนัง เร่งการเผาผลาญ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และคืนสารอาหารที่จำเป็นให้กับเซลล์ผิว