Cottonwool Hair Clinic

ไดโอด เลเซอร์ นวัตกรรมเลเซอร์กำจัดขนที่ทันสมัย เป็นเครื่องเลเซอร์ที่ใช้คลื่นพลังงานที่มีความยาวคลื่นหลากหลาย ความยาวคลื่นช่วงที่นิยมใช้กัน คือ 800-1,350 nm สามารถยิงกำจัดขนแบบถอนรากถอนโคน เนื่องจากเลเซอร์สามารถลงลึกไปในผิวเพื่อกำจัดขนได้ถึงระดับผิวหนังชั้นในส่วนลึก ซึ่งสามารถเข้าไปจับเม็ดสีที่รากขนและช่วยระงับการทำงานของเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงรูขุมขน และยังสามารถปล่อยพลังงานความร้อนออกมาเพื่อทำลายรากขนนั้นๆ ทำให้เส้นขนหลุดร่วงออกมา โดยไม่ทำให้เจ็บ หรือทำลายผิวหนังบริเวณที่เรากำจัดขน นอกจากจะสามารถกำจัดขนอย่างถาวรแล้ว การทำไดโอด เลเซอร์ ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังบริเวณที่เลเซอร์ ทำให้ผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนมากขึ้น

สำหรับการกำจัดขนด้วย diode laser มักนิยมใช้กำจัดขนบริเวณที่กว้าง หรือบริเวณที่ไม่ได้ต้องการความละเอียดมาก เช่น ขนแขก ขนขา ขนรักแร้ ขนบิกินี่ ขนหน้าอก หรือขนหนวดเครา รวมไปถึงยังเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาขนคุด ปัญหาตุ่มหนังไก่ หรือปัญหาผิวดำคล้ำบริเวณที่มีขนขึ้นได้

สำหรับการทำ diode laser เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการกำจัดขน เนื่องจากสามารถกำจัดขนได้อย่างถาวรแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ได้อีกมากมาย ทั้ง

  1. ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น
  2. ลดการเกิดขนคุด
  3. ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนมากขึ้น
  4. เลเซอร์มีความอ่อนโยน ช่วยให้ไม่เจ็บขณะที่ทำ
  5. ช่วยให้ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิวในการกำจัดขน