Cottonwool Hair Clinic

แนะนำให้เข้ารับการทำ NAD+ Therapy อย่างน้อยเดือนละ1 ครั้งหรือตามคำแนะนำของแพทย์ โดยครั้ง 2-3 เป็นต้นไปสามารถเพิ่มเติมตัวยา วิตามินอื่นๆ เข้าไปร่วมด้วยได้ขึ้นอยู่อายุและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนไข้

ซึ่งแนวทางในการทำ NAD+ Therapy ที่แพทย์หลายๆ คนแนะนำว่าจะช่วยให้เห็นผลไวจะมีดังนี้

• สำหรับการเริ่มต้นใช้ครั้งแรก 5 ขวด ภายใน 2 วันติดต่อกัน
  • สำหรับชะลอวัย ANTI-AGING 15 ขวด ภายใน 1-3 สัปดาห์
  • สำหรับเสริมระบบภูมิคุ้มกัน IMMUNE 5 ขวด ภายใน 2 วันติดต่อกัน
  • สำหรับการฉีดกระตุ้นเพิ่มเติม BOOSTER 3-5 ขวด แนะนำรายเดือนหรือตามความจำเป็น

ผลข้างเคียงหลังทำ NAD+ Therapyในระหว่างการให้ยาอาจเกิดอาการมึนศีรษะ แน่นหน้าอก หรือมวนท้องซึ่งกรณีนี้มักเกิดจากคนไข้มีอาการวิตกกังวลก่อนทำ ซึ่งคนไข้สามารถแจ้งแพทย์ผู้ดูแลเพื่อปรับการดริปยาให้ช้าขึ้นได้ และอาการดังกล่าวจะหายไปเองเมื่อให้ยาเสร็จ และในบางรายอาจเกิดรอยเข็มขึ้นได้หลังจากทำ ซึ่งสามารถใช้การประคบเย็นเช้าช่วยเพื่อให้รอยจางไวขึ้น